Trang chủ KHTN Lớp 6 1. Cân nào là phù hợp để đo khối lượng của 1 gói kẹo: A .Cân đồng hồ B. Cân...
Câu hỏi :

1. Cân nào là phù hợp để đo khối lượng của 1 gói kẹo: A .Cân đồng hồ B. Cân tạ C.Cân roberval D.Cân tiểu ly 2. nguyên nhân nào sau đây là nguyên nhân tự nhiên gây nên ô nhiễm không khí. A. phương tiện giao thông B. đốt rơm rạ sau gặt lúa C. Khí thải nhà máy nhiệt điện D. núi lửa phun trào 3. Chất nào là rất tinh khiết A. sữa chua B. bạc C. vàng D. không khí 3. Hai bạn An và Bình pha nước chanh, mỗi bạn có cách pha khác nhau: Bạn An: Cho đường vào nước nóng ,sau đó vắt chanh Bạn Bình: cho đường vào nước đá lạnh sau đó vắt chanh Hỏi tốc độ đường tan ở mỗi Ly như thế nào? A. Đường tan ở ly bạn An nhanh hơn bạn Bình B.Đường tan ở ly bạn Bình nhanh hơn bạn An C. đường tan ở hai ly là giống nhau D.Đường tan ở 2 ly đều không tan. D đương cả hai Ly đều không tan

Lời giải 1 :

1.a.cân đồng hồ

2.d.núi lửa phun trào

3.a.sữa chua

4.c.đường tan của 2 ly là giống nhau

5 SAO,HAY NHẤT,CẢM ƠN

BẠN NHÉ

 

Lời giải 2 :

1A

2D

3A

4C

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK