Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 How do you do? My name is Nam. I was born and lived in Hanoi, a famous capital of Vietnam....
Câu hỏi :

How do you do? My name is Nam. I was born and lived in Hanoi, a famous capital of Vietnam. Currently, I am 10 years old and Im a student in grade 5 in Chu Van An primary school. My hobbies are reading adventure books, playing guitar, and singing. I always practice them after school. My parents let me study them at a training center near my house so it is convenient for me to practice. At school, my favourite subject is Math because I am interested in counting the numbers. Other subjects are all interesting and I love them. In the future, I hope that I can become an excellent doctor to help everyone have good health. I promise to study harder to achieve my dream as soon as possible. dịch ra họ em

Lời giải 1 :

Xin chào? Tên tôi là Nam. Tôi sinh ra và sống ở Hà Nội, thủ đô nổi tiếng của Việt Nam. Hiện nay em 10 tuổi đang là học sinh lớp 5 trường tiểu học Chu Văn An. Sở thích của tôi là đọc sách phiêu lưu, chơi guitar và ca hát. Tôi luôn thực hành chúng sau giờ học. Bố mẹ cho em học ở trung tâm đào tạo gần nhà để em thuận tiện cho việc tập luyện. Ở trường, môn học yêu thích của tôi là Toán vì tôi thích đếm số. Các môn học khác đều thú vị và tôi yêu thích chúng. Trong tương lai, tôi mong rằng mình có thể trở thành một bác sĩ giỏi để giúp mọi người có được sức khỏe tốt. Em hứa sẽ học tập chăm chỉ hơn để đạt được ước mơ của mình trong thời gian sớm nhất.

vote cho mik 5 sao nhé

Lời giải 2 :

Xin chào? Tên tôi là Nam. Tôi sinh ra và sống ở Hà Nội, thủ đô nổi tiếng của Việt Nam. Hiện nay em 10 tuổi đang là học sinh lớp 5 trường tiểu học Chu Văn An. Sở thích của tôi là đọc sách phiêu lưu, chơi guitar và ca hát. Tôi luôn thực hành chúng sau giờ học. Bố mẹ cho em học ở trung tâm đào tạo gần nhà để em thuận tiện cho việc tập luyện. Ở trường, môn học yêu thích của tôi là Toán vì tôi thích đếm số. Các môn học khác đều thú vị và tôi yêu thích chúng. Trong tương lai, tôi mong rằng mình có thể trở thành một bác sĩ giỏi để giúp mọi người có được sức khỏe tốt. Em hứa sẽ học chăm chỉ hơn để đạt được ước mơ của mình trong thời gian sớm nhất

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK