Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 Speking nói về một bài hát yêu thích 2- 3phut bằng t.anh dùng từ dễ nói cho mik với ạ...
Câu hỏi :

Speking nói về một bài hát yêu thích 2- 3phut bằng t.anh dùng từ dễ nói cho mik với ạ

Lời giải 1 :

Đây là bài mẫu nha bạn chỉ cần ghi tên bài hát vào phần gạch chân là ok thôi tr mk cx thi như vậy ak:

One of my favorite songs is "__________" by OneRepublic. It's a catchy and upbeat song that always puts me in a good mood.

The lyrics talk about chasing your dreams and not being afraid to take risks. The melody is really addictive and the lead singer's voice is amazing. The song has a great combination of pop and rock elements, making it really enjoyable to listen to.

Every time I hear this song, it reminds me to stay positive and keep working towards my goals. It's a feel-good anthem that never fails to lift my spirits. I highly recommend giving it a listen if you haven't already!

That's it! I hope you enjoy "Counting Stars" as much as I do.

DỊCH

(Một trong những bài hát yêu thích của tôi là "Đếm sao" của OneRepublic. Đó là một bài hát hấp dẫn và lạc quan luôn khiến tôi có tâm trạng vui vẻ.

Lời bài hát nói về việc theo đuổi ước mơ và không ngại mạo hiểm. Giai điệu thực sự gây nghiện và giọng hát của ca sĩ chính thật tuyệt vời. Bài hát có sự kết hợp tuyệt vời giữa yếu tố pop và rock, khiến người nghe thực sự thích thú.

Mỗi lần tôi nghe bài hát này, nó nhắc nhở tôi hãy luôn lạc quan và tiếp tục hướng tới mục tiêu của mình. Đó là một bài hát dễ chịu và không bao giờ thất bại trong việc nâng cao tinh thần của tôi. Tôi thực sự khuyên bạn nên nghe nó nếu bạn chưa nghe!

Đó là nó! Tôi hy vọng bạn cũng thích bài "________" nhiều như tôi.)

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK