Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Viết một đoạn văn về mùa em yêu thích < mùa thu nha > ko chép mạng hộ ah câu...
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn về mùa em yêu thích < mùa thu nha > ko chép mạng hộ ah

Lời giải 1 :

 Bài làm : 

  Em yêu lắm mùa thu , mùa của ngày tự trường , mùa của những đêm trăng ràm tháng 7 , .......... Mùa thu nay đã đến , mang theo cái se se lạnh của những làn gió heo may , cũng là lúc một mùa khai trường đã đến ( tựu trường cũng được ạ ) . Mọi học sinh trên khắp mọi miền đất nước đều hân hoan , phấn khởi vì được gặp lại thầy cô , bạn bè sau bao tháng hè xa cách . Mùa thu vui là vậy đấy nưng để lại cho em một nỗi đượm buồn . Mùa thu nay khác mùa thu xưa vì em đã tạm biệt mái trường tiểu học để bước chân vào cánh cổng cấp 2 , mọi điều dang dở ở cấp một đành khép lại mở ra một cấp học mới đầy hoàn hảo . Thời gian thấm thoắt trôi , mùa đông bắt đầu đến , đóng lại một mùa thu đầy lí tưởng . Em nhớ lắm mùa thu ơi ! Mùa của những mùi hương cốm mới rạo rực đầu xóm chợ , mùa của những chiếc lá vàng rơi ,... Mùa thu đối với em như một người bạn để lại cho em nhiều cảm xúc sâu đậm . 

#hoanthanh

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK