Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 viết một doạn văn một bãi biển vn bằng tiếng anh lớp 5 kèm dịch Vote 5sao 5,6 dòng câu...
Câu hỏi :

viết một doạn văn một bãi biển vn bằng tiếng anh lớp 5 kèm dịch Vote 5sao 5,6 dòng

Lời giải 1 :

Hi everybody. Today I will introduce a beach that everyone must visit. That is Nha Trang beach. This is one of my favorite beaches because it is well served. This beach has people serving us food and drinks after we have gone to the beach to swim. This beach is vast and comfortable. We can swim, dive and play in the sea. I really like Nha Trang because it brings me a very happy feeling.

`star` Dịch

Xin chào mọi người. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu về 1 bãi biển mà ai cũng phải tới ngắm cảnh. Đó là bãi biển Nha Trang. Đây là 1 trong những bãi biển mà tôi thích nhất vì nó được phục vụ tận tình. Bãi biển này có người phục vụ cho chúng ta thức ăn và đồ uống sau khi chúng ta đã xuống biển tắm. Bãi biển này rộng mênh mông và thoải mái. Chúng ta có thể bơi, lặn và chơi đùa trên biển. Tôi rất thích Nha Trang vì nó mang cảm giác rất vui cho tôi

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK