Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 viết về một bãi biển VN bằng TA trả lời mà dịch ra thì vote 5 sao câu hỏi 6543755
Câu hỏi :

viết về một bãi biển VN bằng TA trả lời mà dịch ra thì vote 5 sao

Lời giải 1 :

My country is famous for beautiful places to visit, especially beaches. I visited Sam Son beach in Thanh Hoa. In the beach, I saw lots of crabs and other sea animals. In Sam Son beach, we can build sancastles, or we can swim in the cool water. About me, Sam Son beach is the most beautifully beach in Vietnam.

 Đất nước tôi nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh, đặc biệt là biển. Tôi đã từng thăm biển Sầm Sơn ở Thanh Hóa. Tôi có thể nhìn thấy rất nhiều cua và thủy sản khác. Ở biển Sầm Sơn, chúng ta có thể xây lâu đài cát, hoặc có thể tắm trong dòng nước mát lạnh. Đối với tôi, biển Sầm Sơn là biển đẹp nhất trong Việt Nam. 

Cho tui 5 sao và điểm nhé

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK