Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 words. Emily art Complete the sentences with the given English geography history ICF maths Spanish PE What's your favourite subject?...
Câu hỏi :

Giúp mình với

Đáp án

image

words. Emily art Complete the sentences with the given English geography history ICF maths Spanish PE What's your favourite subject? My favourite subject i

Lời giải 1 :

Đáp án:
1: art (vì ở câu sau "My friends call me Picasso!" ám chỉ bạn này vẽ rất giỏi như họa sĩ Picasso)
2: maths ("... because I love numbers!" người nói thích những con số nên sẽ chọn môn Toán - maths)
3: geography (môn Địa lí (geography) thường sẽ dạy cho học sinh về các quốc gia trên thế giới - có cụm "different countries like Mexico or India" )
4: English5: Spanish (có thể thay đổi vị trí nếu muốn) (vì ở câu trước "We can say 'hello' in ten different languages from around the world!" nghĩa là 2 bạn này có thể nói được câu "hello" với 10 ngôn ngữ khác nhau nên nó sẽ iên quan đến 2 môn ngoại ngữ là tiếng Anh (English) và tiếng Tây Ban Nha (Spanish) )
6: history ( có "old places such as castles or monuments" ám chỉ về các tòa lâu đài hoặc các bức tượng cổ nên môn Lịch sử (history) sẽ phù hợp )
7: PE (có cụm "I'm also good at sports" tức là người này giỏi các môn thể dục thể thao nên sẽ chọn PE - hay Physical Exercise) 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK