Trang chủ GDCD Lớp 6 Câu 13. Biểu hiện nào sau đây không thể hiện thái độ học tập tự giác tích cực" A. Học...
Câu hỏi :

Câu 13. Biểu hiện nào sau đây không thể hiện thái độ học tập tự giác tích cực" A. Học trước chơi sau. C) Chơi điện tử trong giờ học. B. Nghe nhạc tiếng anh để học từ mới. D. Chuẩn bị bại trước khi đến lớp.

Lời giải 1 :

Câu 13 : 

→ C

→ Chơi điện tử trong giờ học là không thể hiện thái độ học tập tự giác tích cực vì như vậy là có thái độ học tập lơ đễnh và làm trái ý nội quy của trường học. Vì vậy, chúng ta nên có thái độ học tập tự giác tích cực trong trường học vì nó sẽ giúp cho chúng ta có thành tích mà chúng ta mong muốn

$#nguyenhaanh229$

Lời giải 2 :

Đáp án:

Câu `13:C`

`->` Chơi điện tử trong giờ học là vi phạm luật của giờ học. Hơn nữa chơi điểm tử sẽ gây mất tập chung cho bản thân và mọi người xung quanh. Do đó việc chơi điện tử trong giờ học không phải là biểu hiện của thái độ học tập tự giác, tích cực

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK