Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 viết đoạn văn phối hợp nêu vai trò của máy tính trong cuộc sống hằng ngày (10-12 câu) câu hỏi...
Câu hỏi :

viết đoạn văn phối hợp nêu vai trò của máy tính trong cuộc sống hằng ngày (10-12 câu)

Lời giải 1 :

             Máy tính đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Trên phạm vi công việc, máy tính giúp chúng ta thực hiện công việc một cách chính xác và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, máy tính còn hỗ trợ cho học sinh trong việc tìm kiếm tài liệu học tập và thực hiện việc học trực tuyến. Bên cạnh đó, máy tính cũng đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực giải trí. Sau những ngày làm việc hay học tập mệt mỏi, chúng ta thường sử dụng máy tính để xem phim, nghe nhạc hoặc đọc báo. Máy tính đã trở thành một công cụ làm việc hết sức hữu ích, phục vụ chúng ta một cách hiệu quả. Nó thay thế hoàn toàn cho máy chữ cổ lỗ và cung cấp những công cụ hiện đại, giúp cho công việc trở nên thuận tiện và đơn giản hơn rất nhiều.

Lời giải 2 :

     Máy tính có vai trò vô cùng quan trọng đổi với cuộc sống của chúng ta hiện nay . Trong cuộc việc , máy tính giúp con ngày làm việc một cách chính xác và tiết kiếm thời gian . Máy tính cũng giúp các bạn học sinh tìm kiếm các tài liệu học tập , học tập online,... Bên cạnh đó , máy tính đóng một vai trò quan trọng trong giải trí , sau một ngày làm việc , học tập mệt mỏi chúng ta thường mở máy tính xem phim , nghe nhạc hay đọc báo . Máy tính đã trở thành một công cụ làm việc vô cùng hữu hiệu , phục vụ đắc lực cho chúng ta . Nó thấy thế chiếc máy chữ cổ lỗ , thay thế cả bút vở và cho chúng ta những công cụ hiện đại , làm cho công việc trở nên thuận tiện và đơn giản hơn rất nhiều .

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK