Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 viết đoạn văn về hobby ( dài tí à) cho trả lời hay nhất nếu làm câu hỏi 6541435
Câu hỏi :

viết đoạn văn về hobby ( dài tí à) cho trả lời hay nhất nếu làm

Lời giải 1 :

Đáp án:

Hello, my name is ........, today I will share with you about my interesting entertainment hobbies. I  love spending time playing sports to improve my fitness, especially volleyball, as it helps me grow taller. Chess is also a mind-stimulating sport that helps us train our brains to think smarter. Every weekend, I go to the sports center to participate in football and volleyball clubs, which is really exciting. For me, sports are not only a way to stay fit but also a way to have fun and challenge myself.

Giải thích các bước giải: dịch nghĩa:
xin chào, tên tôi là ........, hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn về các sở thích giải trí thú vị của tôi. Tôi vô cùng thích dành thời gian để chơi các môn thể thao rèn luyện sức khỏe, đặc biệt là môn bóng chuyền, khi bạn rèn luyện chơi bóng chuyền sẽ giúp bạn cao lên. Và bộ môn cờ vua rèn luyện trí não, giúp chúng ta rèn luyện trí não để suy nghĩ thông minh hơn. Vào mỗi ngày nghỉ cuối tuần tôi sẽ đến trung tâm thể thao để tham gia các câu lạc bộ bóng đá, bóng chuyền, thật thú vị. Đối với tôi, thể thao không chỉ là một bộ môn giải trí mà còn giúp ta có lối sống lành mạnh hơn. Thật tuyệt vời!

Chúc bạn làm bài tốt!!

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK