Trang chủ Khác Lớp 5 mong muốn của em là gì sau khi tham gia trại hè câu hỏi 6541166
Câu hỏi :

mong muốn của em là gì sau khi tham gia trại hè

Lời giải 1 :

* Đây là ý kiến của mik, bạn thấy câu nào ko đc có thể bỏ để về dạng ngắn nhất:

Tham gia trại hè giúp thiếu nhi nâng cao tinh thần hiểu biết, khám phá, tìm tòi,... Đặc biệt viếc tham gia trại hè còn giúp cho mỗi thiếu nhi tham gia cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, mở rộng mối quan hệ bạn bè, tự tin trước đám đông và có những suy nghĩ tích cực trong cuộc sống hơn. Có thể thấy hiện nay công nghệ phát triển, đời sống xã hội cũng phát triển dẫn đến một số trẻ em vẫn còn ham điện tử, tự ti khi đứng trước 1 tập thể nào đó. Vậy việc tham gia vào trại hè sẽ giúp cho trẻ em cảm thấy tự tin hơn và tránh tiếp xúc với điện thoại, máy tính đồng thời mở rộng mối quan hệ bạn bè, giúp cho xã hội trươt lên lành mạnh hơn.

$\Rillfayn$

Lời giải 2 :

mong muốn :Tham gia hội trại là cơ hội để trẻ rèn luyện khả năng giao tiếp tiếng Anh với bạn bè dưới sự hướng dẫn của giáo viên và huấn luyện viên thông qua rất nhiều hoạt động học tập, vui chơi, dã ngoại… Trong tất cả các hoạt động, tiếng Anh được dùng làm ngôn ngữ chính khi giao tiếp nên trẻ sẽ tiếp thu và sử dụng ngoại ngữ một cách tự nhiên và tiến bộ nhanh chóng do tiếp xúc hàng ngày.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK