Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 talking about the custom in your family Dịch ra nữa nhé!!! câu hỏi 6541081
Câu hỏi :

talking about the custom in your family

Dịch ra nữa nhé!!!

Lời giải 1 :

Đáp án: NÓI VỀ PHONG TỤC TRONG GIA ĐÌNH BẠN 

 

Giải thích các bước giải:DỊCH RA

 

Lời giải 2 :

In the family , there are many customs and traditions passed down from generation to generation . Firstly , members of my family must use our their bowls ang chopsticks . I do like this custom as it brings out no inconvenience between each family member . Second , on the weekend , our family always has a trip to our hometown , where my grandparents live . We visit our grandparents and stay there for one day a half . Another tradition of my family is that meals must be eaten together . We gather around the table and eat with our family  . I have no problem  with all those  abovementioned customs and traditions . I feel so happy  to be a part of this wonderful family .

Dịch : 

Trong gia đình tôi có rất nhiều phong tục tập quán đc truyền từ đời này sang đời khác . Đầu tiên các thành viên trong gia đình tôi phải sử dụng bát đũa riêng . Tôi thích phong tục này vì nó không gây bất tiện cho các thành viên trong gia đình . Thứ hai , vào cuối tuần , gia đình tôi luôn có chuyến về quê nơi ông bà tôi sinh sống  . Chúng tôi đến thăm ông bà và ở đó một ngày rưỡi . Chúng tôi quây quần quay bàn ăn cùng gia đình . Tôi không có vấn đề gì với những phong tục và truyền thống nêu trên . Tôi cảm thấy thật hạnh phúc vì là một phần của gia đình tuyệt vời này 

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK