Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 viết một đoạn văn khoảng hơn 50 từ về Cầu Vàng ( nêu được nó ở đâu, đi đến bằng...
Câu hỏi :

viết một đoạn văn khoảng hơn 50 từ về Cầu Vàng ( nêu được nó ở đâu, đi đến bằng phương tiện nào, nó có gì đặc biệt, có thể làm gì ở đó,.....)

Lời giải 1 :

  $\text{English:}$
  Vang Bridge is one of the famous tourist attractions. It is in Da Nang city. You can get there by booking a tour to the place. Coming to this place, sitting on the cable car, you will admire the beautiful natural scenery with many colors: mountains, flowers, waterfalls,...Coming to Vang Bridge, you will be amazed by the sparkling beauty its.
  $\text{Trans:}$
  Cầu Vàng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng. Nó ở thành phố Đà Nẵng. Bạn có thể đến đó bằng cách đặt một tour du lịch đến nơi này. Đến nơi này, ngồi trên cáp treo, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với nhiều màu sắc: những ngọn núi, những bông hoa, những tháp nước,...Đến với Cầu Vàng, bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lung linh của nó.
$\textit{#aKi}$

Lời giải 2 :

I am writing of Golden Hand Bridge. Is is in Ba Na Hill of Danang city. We can go to by car, by taxi or by plane. It has a big hand and a golden bridge. We can taking lots of photos, sighseeing, join many activities,... I love Golden Hand Bridge very much.

                                   CHÚC BN HỌC TỐT

------------------------@nguyennameko------------------------------

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK