Trang chủ Khác Lớp 5 Ý nghĩa của bài tập đọc "Bài ca về trái đất" là gì? A. Trẻ em rất thích khám phá...
Câu hỏi :

Ý nghĩa của bài tập đọc "Bài ca về trái đất" là gì? A. Trẻ em rất thích khám phá những điều kì thú ở trái đất. B. Hoa là sự vật thơm nhất, quý giá nhất, đẹp đẽ nhất của trái đất. C. Trẻ em trên trái đất đều bình đẳng và có quyền được sống trong hoà bình. D. Trái Đất của chúng ta là một hành tinh trong Hệ Mặt Trời. Câu hỏi 9

Lời giải 1 :

Đáp án:c trẻ em trên trái đất đều bình đẳng và có quyền đc sống trong hoà bình

 

Lời giải 2 :

Đáp án: C

 

Giải thích các bước giải:

Nội dung chính bài tập đọc Bài ca về trái đất: Bài thơ là lời kêu gọi mọi người hãy sống vì hòa bình, đoàn kết chống chiến tranh, bảo vệ cuộc sống bình yên và quyền bình đẳng giữa các dân tộc. Trái đất là của tất cả trẻ em. Dù khác nhau về màu da nhưng mọi trẻ em trên thế giới đều bình đẳng, đều là của quý trên trái đất.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK