Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 Kể một đoạn văn khoảng 50 từ về Cầu Vàng bằng tiếng anh câu hỏi 6540672
Câu hỏi :

Kể một đoạn văn khoảng 50 từ về Cầu Vàng bằng tiếng anh

Lời giải 1 :

The Golden Bridge was built in Da Nang. The Golden Bridge has become famous in all forums and newspapers, making domestic and foreign tourists curious and excited. This bridge was officially completed after only 1 year. Specifically, the bridge started construction from June 2017 to June 2018. The giant hands part alone was built in 6 months, specifically from October 2017 to April 2018. The highlight in the entire design of the Golden Bridge is the iconic image of a golden silk strip shining amidst the majestic mountains. Besides, the image of a giant hand covered with ancient moss like a masterpiece from a rocky mountain is aesthetically effective. All the sophistication in the design has created a unique work of art, standing tall between heaven and earth.

Dịch : Cầu Vàng được xây dựng ở Đà Nẵng Cầu Vàng đã nổi danh trên khắp các diễn đàn, báo chí khiến du khách trong và ngoài nước không khỏi tò mò, hứng thú.Cây cầu này được chính thức hoàn thành chỉ sau 1 năm. Cụ thể cây cầu được khởi công xây dựng từ tháng 6/2017 cho đến tháng 6/2018. Riêng phần đôi bàn tay khổng lồ được xây dựng trong 6 tháng cụ thể là từ tháng 10/2017 cho đến  tháng 4/2018. Điểm nhấn nổi bật trong toàn bộ thiết kế của Cầu Vàng chính là hình ảnh biểu tượng dải lụa vàng nổi bật tỏa sáng giữa vùng núi non hùng vĩ. Bên cạnh đó hình ảnh bàn tay khổng lồ phủ đầy rêu phong cổ kính như kiệt tác từ núi đá gây hiệu quả về mặt thẩm mỹ . Tất cả sự cầu kỳ trong khâu thiết kế đã tạo thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, hiên ngang giữa đất trời.

Lời giải 2 :

Rainbow after rain is a beautiful and magical natural phenomenon. After the rain, when sunlight shines through water drops in the air, they will reflect and create brilliant colors in the sky. Rainbows usually have 7 main colors: red, orange, yellow, green, blue, indigo and purple. Looking at a rainbow, we can feel brightness, joy and hope. Rainbows are also considered a good omen, bringing happiness and luck to people. Always appreciate and look at the rainbow after every rain, to enjoy beautiful and meaningful moments in life.

dịch

Cầu vồng sau mưa là một hiện tượng thiên nhiên đẹp và kỳ diệu. Sau cơn mưa, khi ánh nắng chiếu qua những giọt nước trong không khí sẽ phản chiếu và tạo nên những màu sắc rực rỡ trên bầu trời. Cầu vồng thường có 7 màu chính: đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm và tím. Nhìn vào cầu vồng, chúng ta có thể cảm nhận được sự tươi sáng, niềm vui và hy vọng. Cầu vồng còn được coi là điềm lành, mang lại hạnh phúc, may mắn cho con người. Hãy luôn trân trọng và ngắm nhìn cầu vồng sau mỗi cơn mưa, để tận hưởng những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa trong cuộc sống.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK