Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Địa phương nghệ an mọi người giúp mình với ạ Hay tìm một ca dao về địa phương em là...
Câu hỏi :

Địa phương nghệ an mọi người giúp mình với ạ

image

Địa phương nghệ an mọi người giúp mình với ạ Hay tìm một ca dao về địa phương em là viết đoạn làn ghi lại cảm xúc của án về loài an

Lời giải 1 :

Khi mô trúc núi Hai Vai, 

Sông Bùngmới sai lời thề

   Câu ca da có ý nghĩa tượng trưng cho lời hứa.Nó được củng bố sự chắc chắn của lời hứa bằng núi Hai Vai và sông Bùng.Câu ca dao này có một ý nghĩa vững chắc cho một lời hứa của một người.Câu ca dao rất thú vị và từ ngữ đậm chất xứ Nghệ với những từ địa phương hài hước và chân chất.Theo tôi câu ca dao hay và ý nghĩa.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK