Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 Please write an advertisement about a natural tourist attraction in Vietnam câu hỏi 6540508
Câu hỏi :

Please write an advertisement about a natural tourist attraction in Vietnam

Lời giải 1 :

Bài làm:

Come to Ho Chi Minh city! To embrace the spirit of Saigon with a day trip from Ho Chi Minh city soaking up the rich tapestry of history and culture. You can visit the iconic landmarks of the Notre Dame Cathedral and the Central Post Office, and hear the tragedy of war at Reunification Palace and War Remnants Museum. Moreover, you will get a chance to cruise the laneways of Cho Lon by cycle and haggle for a bargain at Binh Tay Market.

Dịch:

Hãy đến với thành phố Hồ Chí Minh! Để đón nhận tinh thần của Sài Gòn với chuyến đi trong ngày từ thành phố Hồ Chí Minh, đắm mình trong tấm thảm lịch sử và văn hóa phong phú. Bạn có thể ghé thăm các địa danh mang tính biểu tượng của Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện Trung tâm, nghe bi kịch chiến tranh tại Dinh Thống Nhất và Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh. Hơn nữa, bạn sẽ có cơ hội đạp xe dạo quanh các con đường nhỏ của Chợ Lớn và mặc cả ở chợ Bình Tây.

Chúc bạn học tốt!

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK