Trang chủ Khác Lớp 8 em hãy trình bày những biện pháp để góp phần vào việc tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia...
Câu hỏi :

em hãy trình bày những biện pháp để góp phần vào việc tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia giao thông ở trường học hoặc ở địa phương nơi em sinh sống.(càng dài càng tốt) ai viết càng dài cho ctlhn+5*

Lời giải 1 :

Những biện pháp để góp phần vào việc tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia giao thông ở trường học hoặc ở địa phương nơi em sinh sống là:

- Tích cực, học tập tìm hiểu về vai trò của việc thực hiện an toàn giao thông.

- Tuyên truyền đến những người xung quanh về vai trò của ý thức tham gia giao thông.

- Lên án, phê phán những hành vi vi phạm an toàn giao thông.

- Tham gia các hoạt động tuyên truyền về ý thức tham gia giao thông do nhà trường hay địa phương phát động.

- Tích cực tham gia các cuộc thi tìm hiểu về vai trò của việc thực hiện tốt an toàn giao thông. 

Lời giải 2 :

Để hạn chế tai nạn giao thông, bảo vệ sức khỏe, tính mạng của mình và của toàn xã hội, hơn ai hết mỗi người dân khi tham gia giao thông hãy ý thức và nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông. Rất cần có sự tăng cường nhiều mặt để đẩy mạnh có hiệu quả công tác tuần tra kiểm soát và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm. Có như vậy, mục tiêu kiềm chế tai nạn giao thông trong thời gian tới mới chuyển biến tích cực hơn. Mỗi gia đình, các bậc phụ huynh, nhà trường và toàn xã hội hãy giáo dục tuyên truyền, nhắc nhở người thân trong gia đình chấp hành tốt luật giao thông và tiến tới xây dựng môi trường văn hóa giao thông an toàn, thân thiện, góp phần giảm thiểu về tai nạn giao thông.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK