Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 KỂ LẠI MỘT TRẢI NGHIỆM CỦA BẢN THÂN (500 chữ) ko chép mạng chỉ được tham khảo|hay một chút xíu...
Câu hỏi :

KỂ LẠI MỘT TRẢI NGHIỆM CỦA BẢN THÂN (500 chữ) ko chép mạng chỉ được tham khảo|hay một chút xíu ạ

Lời giải 1 :

Năm học vừa rồi, em đã có một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Chính trải nghiệm ấy, đã khiến em thay đổi rất nhiều.

Từ trước đến nay, em luôn là một học sinh rất kém môn thể dục. Ai cũng cho là như vậy, kể cả em. Và chính em cũng luôn cho rằng, mình sẽ chẳng thể nào tốt hơn được. Cho đến một buổi học thể dục vào 2 năm học trước, tất cả đã thay đổi.

Hôm đó, em được học với thầy giáo mới đến là cô Nhung. Như thường lệ, khi các bạn chơi cầu lông ở trên sân, em lại đứng bên cạnh quan sát và đi nhặt cầugiúp các bạn. Thấy thế, cô Nhung đã tiến lại và đề nghị em cũng hãy vào sân chơi cùng các bạn. Nghe vậy, em đã rất ngạc nhiên và có chút lo lắng vì em không có vớt Tuy nhiên, cô vẫn cương quyết đề nghị xen lẫn yêu cầu em ra sân và cho em mượn vợt của cô. Mới đầu, em cứ lóng ngóng tay chân, chẳng đỡ được một lượt cầu nào. Nhưng cô Nhungvẫn không quản ngại, mà kiên nhẫn chỉ cho em. Các bạn trên sân cũng kiên nhẫn đứng chờ, như đang góp những lời cổ vũ thầm lặng cho em. Và thế là, đến cuối buổi tập, em đã thành công đánh thắng được 2 bạn khiến hai bạn đó phải trầm trồ, thậm chí em còn được mời đi thi cầu lông cấp huyện rồi bất ngờ lại đến em được giải Nhất huyện rồi đến giải Nhì tỉnh . Điều đó thực sự rất tuyệt vời, khiến em hạnh phúc vô cùng. Thì ra, em cũng có thể chơi tốt môn cầu lông như các bạn, chứ không phải là không thể.

Sau hôm đó, em dần tự tin và chăm chỉ hơn trong các tiết học thể dục. Em cũng đã dành thời gian mỗi buổi chiều tối để chạy bộ và rèn luyện thêm sức khỏe. Nhờ vậy, em dần hòa nhập vào những buổi học thể dục, những buổi chơi bóng ở lớp cùng các bạn. Tất cả chính là nhờ vào trải nghiệm tuyệt vời hôm ấy.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK