Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 Viết một đoạn văn bằng T.Anh nói về nơi mình sống ( Viết về Hải dương giúp mình) câu hỏi...
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn bằng T.Anh nói về nơi mình sống ( Viết về Hải dương giúp mình)

Lời giải 1 :

Đề bài : Viết một đoạn văn bằng tiếng Anh nói về nơi mình sống.

                                                    Bài làm

I was born and raised in Mo Trach, Binh Giang, Hai Duong. This is the most favorite place. It was a peaceful place. Clean air. Quiet space. We can enjoy healthy natural beauty without having to worry much about environmental pollution. For society, my village is a place safer than a city. Everyone here is friendly and ready to help each other. Most of them live on agriculture and raise cattle as well as poultry. Therefore, food is always fresh and delicious. Although the conditions here are not very good, but I really like the place where the navel is buried.

Dịch cả bài:

Tôi sinh ra và lớn lên ở Mộ Trạch, Bình Giang, Hải Dương. Đây là nơi tôi yêu thích nhất. Đó là một nơi yên bình. Không khí trong lành. Không gian yên tĩnh. Chúng ta có thể tận hưởng sắc đẹp tự nhiên lành mạnh mà không phải lo lắng nhiều về ô nhiễm môi trường. Đối với xã hội, làng tôi là một nơi an toàn hơn một thành phố.Mọi người ở đây thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau. Hầu hết, trong số họ sống trên nông nghiệp và chăn nuôi gia súc cũng như gia cầm. Vì vậy, thực phẩm luôn luôn tươi và ngon. Mặc dù điều kiện ở đây cũng không được tốt cho lắm, nhưng tôi rất thích nơi chôn rau cắt rốn này.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK