Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Viết đoạn văn 5 đến 7 câu trình bày cảm nhận của em về nhân vật An-tư-nai và sử dụng...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn 5 đến 7 câu trình bày cảm nhận của em về nhân vật An-tư-nai và sử dụng ít nhất 5 phó từ

Lời giải 1 :

Viết đoạn văn `5-7` câu trình bày cảm nhận của em về nhân vật An-tư-nai và sử dụng ít nhất `5` phó từ.

`@` An `-` tư `-` nai là một nhân vật thiếu thốn tình yêu thương của gia đình, cô không có một gia đình ấm êm, hạnh phúc như biết bao bạn bè cùng trang lứa, dù như thế, cô vẫn giữ trên mình sự hiền hậu, ngoan ngoãn và tốt bụng mà ít ai có. Cô sẵn sàng hi sinh để ở lại trường giúp thầy Đuy `-` sen khỏi phải vất vả đi kiếm củi, hành động tuy nhỏ bé của cô nhưng lại chất chứa biết bao tình yêu thương và là ngọn lửa sưởi ấm giữa mùa đông lạnh giá kia. Khi Chứng kiến thầy Đuy-sen vất vả xếp đá ở giữa dòng suối, An `-` tư `-` nai đã không ngần ngại trời buốt lạnh giá mà nhanh nhẹn giúp đỡ thầy. Không dừng lại ở đó, An `-` tư `-` nai  rất kính yêu thầy và các bạn lắm! cô đã nhận ra tình yêu thương từ thầy đuy `-` sen mà không đánh giá về vẻ ngoài nghiêm khắc của thầy.

`-` Phó từ:

`+` Một

`+` Không

`+` Đã

`+` Rất

`+` Lắm.

   $\color{skyblue}{\text{ ~ Mây đẹp mây thuộc về trời}}$

$\color{skyblue}{\text{ Em đẹp em thuộc về người em yêu~}}$

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK