Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 universities modern If you l capital e que t space, you can visit the landscapes I live in a large...
Câu hỏi :

Dịch bài này giúp em với ạ

image

universities modern If you l capital e que t space, you can visit the landscapes I live in a large city in in e the 1 of Columbia is all set to be a acenta

Lời giải 1 :

Của em đây nhà:)

Tôi sống ở một thành phố lớn ở trung tâm Columbia. Nó được gọi là Santa Fe de Bogota và là thủ đô của Columbia. Đây là một thành phố lớn và đông dân. Thành phố được bao quanh bởi những ngọn núi cao, dòng sông và cảnh quan tuyệt vời. Trung tâm thành phố đắt đỏ và ồn ào. Nó cũng nguy hiểm vào ban đêm. Mọi người luôn chạy và lao vào công việc của họ, trường học và công việc khác. Giao thông cũng khủng khiếp. Vì vậy, tôi không thích khu vực này lắm. Thành phố của tôi cũng có nhiều trường đại học lớn cũng như một số thư viện quan trọng. Nhiều người đi du lịch đến thành phố này vì nền giáo dục ngày càng phát triển của nó. Ngoài ra còn có khoảng 160 trung tâm mua sắm. Một số trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất là: Centro Andino, Santafiand Centro Mayor. Nếu thích không gian yên tĩnh, bạn có thể ghé thăm khu di tích lịch sử. Có những địa điểm thú vị chứa đầy lịch sử và văn hóa như La Can de la Moneda, Nhà hát Colon thanh lịch và rộng lớn. Nếu thích những nơi hiện đại, bạn có thể đến uống một tách cà phê tại quán Hard Rock Café hiện đại ở trung tâm thương mại Atlantis Plaza.

Lời giải 2 :

Làm bởi : Võ Minh Hải

Tôi sống trong một thành phố lớn ở trung tâm của Columbia. Nó tên là Santa Fe de Bogota và nó chính là thủ đô của Columbia. Nó là một thành phố lớn và đông dân cư. Thành phố được bao quanh bởi những ngọn núi cao, sông ngòi và phong cảnh tuyệt vời. Trung tâm cả thành phố thì đắt đỏ và ồn ào. Nó cũng nguy hiểm vào ban đêm. Mọi người luôn chạy và lao vào công việc của họ, trường học và công việc khác. Giao thông cũng khủng khiếp. Vì vậy, tôi không thích khu vực này lắm. Thành phố của tôi cũng có nhiều trường đại học lớn cũng như một số thư viện quan trọng. Nhiều người đi du lịch đến thành phố này vì nền giáo dục ngày càng phát triển của nó. Ngoài ra còn có khoảng 160 trung tâm mua sắm. Một số trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất là: Centro Andino, Santafiand Centro Mayor. Nếu thích không gian yên tĩnh, bạn có thể ghé thăm khu di tích lịch sử. Có những địa điểm thú vị chứa đầy lịch sử và văn hóa như La Can de la Moneda, Nhà hát Colon thanh lịch và rộng lớn. Nếu thích những nơi hiện đại, bạn có thể đến uống một tách cà phê tại quán Hard Rock Café hiện đại ở trung tâm thương mại Atlantis Plaza.

Chúc bạn học tốt.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK