Trang chủ Khác Lớp 8 Em hãy chọn 1 nhân vật lịch sử ở sóc trăng mà em biết và cho biết những cống hiến...
Câu hỏi :

Em hãy chọn 1 nhân vật lịch sử ở sóc trăng mà em biết và cho biết những cống hiến của nhân vật lịch sử đốii với Sóc Trăng ( nói chung ) và đất nước ( nói riêng)

Lời giải 1 :

  1. Nguyễn Trung Trực: Ông là một anh hùng dân tộc, sinh ra tại Sóc Trăng vào thế kỷ XIX. Ông đã có nhiều đóng góp lớn cho đất nước, đặc biệt là trong cuộc kháng chiến chống lại thực dân Pháp. Ông đã hy sinh để bảo vệ đất nước và dân tộc.

  2. Nguyễn Thị Minh Khai: Bà là một nhà cách mạng, sinh ra tại Sóc Trăng vào thế kỷ XX. Bà đã có nhiều đóng góp lớn cho đất nước, đặc biệt là trong cuộc kháng chiến chống lại thực dân Pháp và sau đó là chống lại chế độ độc tài của Ngô Đình Diệm. Bà đã hy sinh để bảo vệ đất nước và dân tộc. 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK