Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 viết bài văn t.a về mũi né vote 5sao câu hỏi 6536160
Câu hỏi :

viết bài văn t.a về mũi né vote 5sao

Lời giải 1 :

Đáp án:Giải thích các bước giải

Mui Ne is viewed as one of the most amazing.It is locted 180 kilomet eart of ho chi minh city. Travellers have many choices regarding means of transprotation go to here such as bus,traid,private car and taxi. each provinece in each locality has its own beautiful sceenry that people admire.forexample,ning binh is not to mention trang an bai dinh resort.when referring to phan thiet binh dinh we can not menntion eco- tourism. phan thiet. located in the resort is a lot of beautiful .

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK