Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 Talk about your favorite leisure activity về âm nhạc ah cảm ơn mn rất nhìu ah câu hỏi 6535355
Câu hỏi :

Talk about your favorite leisure activity về âm nhạc ah cảm ơn mn rất nhìu ah

Lời giải 1 :

One of my favorite leisure activities is listening to music. It helps me relaxed and reduce stresses in daily life. I listen to many genres of music from classical to rock, pop to jazz. Each genre offers a unique experience and allows me to discover new artists and songs. I often create playlists based on my mood or the activity I'm doing, such as studying, exercising, etc. Music elevates my mood, takes me to different levels of emotions, and even inspires me. It's very interesting. Some songs bring back memories and nostalgia, reminding me of moments in my life. Listening to music brings joy, relaxation and inspiration to my life and it is a cherished leisure activity. I love music.

`-` Tạm dịch: Một trong những hoạt động giải trí yêu thích của tôi là nghe nhạc. Nó giúp tôi thư giãn và giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày. Tôi nghe nhiều thể loại nhạc từ cổ điển đến rock, pop đến jazz. Mỗi thể loại mang lại trải nghiệm độc đáo và cho phép tôi khám phá các nghệ sĩ và bài hát mới. Tôi thường tạo danh sách phát dựa trên tâm trạng hoặc hoạt động tôi đang làm, chẳng hạn như học tập, tập thể dục, ... Âm nhạc nâng cao tâm trạng của tôi, đưa tôi đến những cung bậc cảm xúc khác nhau và thậm chí còn truyền cảm hứng cho tôi. Nó rất thú vị. Một số bài hát gợi lại những kỷ niệm và hoài niệm, gợi cho tôi nhớ lại những khoảnh khắc trong cuộc đời. Nghe nhạc mang lại niềm vui, sự thư giãn và nguồn cảm hứng cho cuộc sống của tôi và đó là một hoạt động giải trí đáng trân trọng. Tôi yêu âm nhạc.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK