Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 nói về tật xấu là : watch tv all day và get up late ,cách để khắc phúc nó ,...
Câu hỏi :

nói về tật xấu là : watch tv all day và get up late ,cách để khắc phúc nó , chỉ cần ghi 1 khúc ngắn ko cần dài

Lời giải 1 :

    Nowadays, technology is increasingly developing, computers, televisions and phones are used more and more commonly. Instead of the benefits it brings, many people use it ineffectively, such as watching TV all day. This is harmful to the eyes and not good for those who are still students. From there, you need to limit watching TV and go out to exercise and play outside to have a healthy lifestyle. Besides, there will be many people who often wake up late, which will affect our time, possibly leading to being late for school or work for some people. People should not stay up late so that waking up late in the morning affects other things, at the same time set a schedule and follow it.

------------------------------

       Hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển mạnh, máy tính, ti vi và điện thoại được sử dụng ngày càng phổ biến. Thay vì những  lợi ích mà nó mang lại, nhiều người đã sử dụng nó một cách không hiệu quả ví dụ như xem ti vi cả ngày. Điều này gây hại mắt và không tốt đối với những người còn là học sinh. Từ đó mọi người cần phải hạn chế việc xem ti vi lại và ra ngoài tập thể dục, vui chơi ở bên ngoài để có được một lối sống khỏe mạnh. Bên cạnh đó sẽ có nhiều người thường xuyên dậy muộn, nó sẽ ảnh hưởng tới thời gian của chúng ta, có thể dẫn đến việc muộn học, muộn giờ làm với một số người. Mọi người không nên thức khuya để buỏi sáng dậy muộn gây ảnh hưởng tới việc khác, đồng thời đặt ra thời gian biểu và thực hiện theo nó.

_____________________________

`@yt2704`

Lời giải 2 :

There is a dozen of times that my parents warn me about my bad habit which is using mobile phone before going to bed. It is the fact that using smart phone is really harmful to eyes in particular and to health in general. Specially, using mobile phone before sleep makes me sleepless because my brain becomes active and can't rest. As the result, I always wake up late in the morning and my eyesight becomes worse. I know I should stop this situation, so I ask myself to use it just one hour in the evening and 2 hours before sleeping, I won't take it at all. I have followed this way for a while and I find it better that I can fall asleep easier.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK