Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 Viết một đoạn văn (60 đến 80 từ) về các công việc bạn làm trong ngày tết câu hỏi 6533709
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn (60 đến 80 từ) về các công việc bạn làm trong ngày tết

Lời giải 1 :

                                                   Làm                                                                    

Coming to Tet, coming to New Year is my favorite word. When I come, my family gets together to clean up the house until Tet. When Tet comes, my family often cleans the house together, in which I help my parents with housework, wash dishes, wipe cupboards to make the house cleaner, clear the desk, clean the house, and help my mother clean the altar to have a good time during Tet. Pretty.

@ahine

Chúc bạn học tốt

Lời giải 2 :

`color {violet}{#0209}`

`***` Tham khảo:

On the morning of Tet, I often participate in many tasks to prepare for spring. Early in the morning, I often help my family clean the house, clean and arrange furniture. After that, I and all the participants cooked and prepared traditional dishes such as banh chung, banh tet and other delicious dishes. In the afternoon, I often go to wish New Year to my family, friends and relatives. I talked with everyone, shared joy and received lucky money from adults. In the evening, I often participate in fun activities, such as watching fireworks, playing folk games, and awarding media art performances. All these jobs not only bring joy and comfort to the family but also help me connect with my country's cultural roots and traditions.

`***` Trans:

Sáng ngày Tết, tôi thường tham gia nhiều công việc để chuẩn bị cho một mùa xuân. Sáng sớm, tôi thường giúp gia đình dọn dẹp nhà cửa, lau chùi và sắp xếp đồ đạc. Sau đó, tôi cùng tất cả những người tham gia nấu nướng, chuẩn bị các món ăn truyền thống như bánh chưng, bánh tét và các món ngon khác. Trong buổi chiều, tôi thường đi chúc Tết gia đình, bạn bè và người thân. Tôi cùng mọi người trò chuyện, chia sẻ niềm vui và nhận lì xì từ người lớn. Vào buổi tối, tôi thường tham gia vào các hoạt động vui chơi, như xem pháo hoa, chơi trò chơi dân gian và giải thưởng màn biểu diễn truyền thông nghệ thuật. Tất cả những công việc này không chỉ mang lại niềm vui và sự thoải mái trong gia đình mà còn giúp tôi gắn kết với nguồn gốc và truyền thống văn hóa của đất nước.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK