Trang chủ Khác Lớp 5 giúp em với ạ em vote 5 sao cho em học mc á anh chị ơiHOÁ THÂN Hôm nay là...
Câu hỏi :

giúp em với ạ em vote 5 sao cho em học mc á anh chị ơi

image

giúp em với ạ em vote 5 sao cho em học mc á anh chị ơiHOÁ THÂN Hôm nay là sinh nhật bạn thân của em. Em đã chuẩn bị quà, rất háo hức và mong tới giờ đi dự sinh

Lời giải 1 :

  Trong trường hợp này em sẽ nói với bố mẹ rằng buổi sinh nhật này rất quan trọng với mình, đây là một sự kiện chỉ một năm có một lần với bạn. Bạn đã mời con tham gia sinh nhật có nghĩa là bạn yếu quý và tin con sẽ đến vậy nên mong ba mẹ cho con đi ạ. Đến đúng giờ thì con sẽ về nhà.

Lời giải 2 :

BỐ MẸ ƠI,BỐ MẸ HÃY CHO CON ĐI SINH NHẬT BẠN ĐI Ạ,VÌ CHÚNG CON ĐẾN ĐẤY ĐỂ GIAO LƯU VỚI CÁC BẠN, CHUNG VUI CÙNG NHAU NẾU CON KHÔNG ĐẾN CÁC BẠN SẼ RẤT BUỒN VÌ THIẾU CON.

CON ĐẾN ĐỂ TÌNH BẠN CHÚNG CON ĐI LÊN,ĐỂ GẮN KẾT TÌNH BẠN Ạ. LÊN BỐ MẸ HÃY CHO CON ĐI ĐI Ạ .MÀ CON XIN HỨA KHI SINH NHẬT KẾT THÚC.THÌ CON SẼ VỀ VÀ CON SẼ NHANH CHÓNG VỀ NHÀ ĐỂ TỤ HỌP CÙNG GIA ĐÌNH VÀ CÙNG CÁC BÁC.CON XIN HỨA SẼ LẼ PHÉP, CHÀO HỎI CÁC BÁC TRƯỚC KHI BƯỚC CHÂN VÀO NHÀ ĐỂ BÀY TỎ SỰ LỄ PHÉP CỦA MÌNH ĐẾN CÁC BÁC HỌ HÀNG XA Ạ!

MÌNH MONG VỚI CÁCH THỨC,VÀ LỜI THUYẾT PHỤC SAU ĐÂY SẼ CÓ THỂ GIÚP BẠN.CHÚC BẠN HỌC TỐT.  

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK