Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 viêt hoạt động của em trong ngày tết bằng tiếng anh câu hỏi 6532522
Câu hỏi :

viêt hoạt động của em trong ngày tết bằng tiếng anh

Lời giải 1 :

`color {violet}{#0209}`

`***` Tham khảo:

On Tet holiday, I wake up early to clean the house and decorate it. Then, I offer incense and pay respects to my ancestors. After that, my family enjoys a delicious Tet meal together. We exchange wishes and give lucky money to each other. In the afternoon, we visit relatives and friends, wishing them a happy new year. In the evening, we watch fireworks and play traditional games. It's a joyful and memorable day filled with love and happiness.

`***` Trans:

Ngày Tết, tôi dậy sớm để dọn dẹp nhà cửa và trang trí. Sau đó, tôi dâng hương và tỏ lòng thành kính với tổ tiên. Sau đó, gia đình tôi cùng nhau thưởng thức bữa cơm Tết thật ngon miệng. Chúng tôi trao nhau những lời chúc và lì xì may mắn cho nhau. Buổi chiều, chúng tôi đi thăm người thân và bạn bè, chúc họ một năm mới hạnh phúc. Buổi tối, chúng tôi xem pháo hoa và chơi các trò chơi truyền thống. Đó là một ngày vui vẻ và đáng nhớ tràn ngập tình yêu và hạnh phúc.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK