Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 Mọi người ơi giúp mình vs ạ Nhóm mình phải làm bài thuyết trình TA về chủ đề"for the better...
Câu hỏi :

Mọi người ơi giúp mình vs ạ

Nhóm mình phải làm bài thuyết trình TA về chủ đề"for the better community "mà nhóm mình vẫn ko xác định đc nội dung chính cần phải lm là j. Bạn nào bt thì cho mình xin ý kiến vs

Mình xin cảm ơn trc ạ

Lời giải 1 :

- Về project của unit 4, vừa hay bọn mình cũng mới hoàn thành vào tuần trước. Bọn mình làm về A volunteer project of literacy development in ethnic minority areas  (tạm dịch: dự án tình nguyện xóa mù của trẻ em ở vùng dân tộc thiểu số).

- Bài thuyết trình thì gồm có 7 phần chính:

+ Mở đầu

+ What is literacy development? The reasons we choose this topic 

+ The reality?

+ Activities

+ Aim

+ Who takes part in the project?

+ Kết thúc (ở phần kết bọn mình có chèn thêm vid của 1 tổ chức từ thiện trên yt -> mục tiêu phát triển của dự án và chèn thêm nhạc của Đen Vâu vào slide cuối để kết)

- Về nhận xét, tổng thể nhóm bọn mình nhân được điểm 9,10. Cũg khá uy tín nha. Và thầy cũng có nhận xét phần nội dung của bọn mình khá ổn, chỉ là đôi chỗ bị sai ngữ pháp (cái này nếu bạn tham khảo thì nên xem kĩ lại, vốn tiếng anh của bọn mình cũng chỉ dừng lại ở mức dùng được thui à)

Mình gửi bạn trước phần đầu. 

Nếu bạn thấy hứng thú có thể gửi mình email, mình gửi bạn file mềm bạn tham khảo nha

(À, sori mn, em lười quá à, quên mất chưa ghi hastag gòi, đánh dấu chính chủ bằng avatar google nha)

image

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK