Trang chủ Tiếng Việt Lớp 2 U an quan thật thu vị hấp dân. Câu 8. Nếu được thiết kế một đồ chơi thì em sẽ...
Câu hỏi :

Làm giúp em với ạ! Giúp em với

image

U an quan thật thu vị hấp dân. Câu 8. Nếu được thiết kế một đồ chơi thì em sẽ thiết kế đồ chơi gì? Viết đoạn văn khoảng 4, 5 câu tả một đồ chơi mà em dự đị

Lời giải 1 :

`->` Nếu em được thiết kế một món đồ chơi thì em sẽ thiết kế một chú gấu bông đáng yêu. Em sẽ đặt tên cho nó là Mei. Nó có màu nâu nhạt và được làm từ loại vải bông xù. Mei có đôi mắt xanh long lanh. Trên gương mặt chú nở nụ cười rạng rỡ. Mei còn khoác một chiếc áo màu xanh dương dễ thương. Điểm đặc biệt của chú gấu là, ở giữa ngực nó có hình trái tim ghi chữ "LOVE". Nếu nó được thiết kế và bán ra, chú gấu sẽ giúp các em bé thêm tươi vui khi ôm nó.

#`Amie`

Lời giải 2 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:nếu được thiết kế một món đồ chơi , em sẽ thiết kế ra cánh diều tuổi thơ .Nó có hình tam giác , màu sắc sáng tran hòa vào nhau , chất liệu bằng tre và bằng vải . Nó chỉ là con diều giống bao con diều khác, nhưng đối với em , nó là cả tâm huyết của mình để tạo nên nó . Em muốn thiết kế đồ chơi đó vì tác dụng thứ nhất là em sẽ chơi vui vẻ với món đồ đó và tác dụng thứ hai là sau nay em lớn lên, nhìn vào cánh diều  , kí ức tuổi thơ một lần nữa tràn về.

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK