Trang chủ Khác Lớp 7 Suy nghĩ của bản thân về quốc gia Nhật Bản câu hỏi 6532063
Câu hỏi :

Suy nghĩ của bản thân về quốc gia Nhật Bản

Lời giải 1 :

Nhật Bản được biết đến là một đất nước phải chịu những thiệt hại nặng nề của thiên tai, đặc biệt là động đất và sóng thần. Vậy mà con người nơi đây vẫn luôn tự tin và tràn đầy nghị lực sống. Không chỉ thế, Nhật Bản còn là một đất nước nổi tiếng về văn hóa, lịch sử và những thành tựu khoa học công nghệ,... Đến với Nhật Bản, chúng ta không khỏi ngưỡng mộ trước một môi trường trong lành và sạch đẹp đến kỳ diệu. Điều kì diệu ấy bắt nguồn từ chính ý thức của người dân Nhật Bản. Họ có ý thức rất tốt trong việc bảo vệ môi trường sống và chấp hành luật an toàn giao thông. Không chỉ có vậy, thái độ của người bán hàng, cách ứng xử trong đời sống hàng ngày, trong công việc của người dân Nhật Bản đều khiến những người được tiếp xúc cảm thấy dễ chịu. Người Nhật Bản đặc biệt mến khách. Khi chúng ta đến, họ chào đón ta nồng hậu, tiếp đón ta tử tế và lịch sự. Khi chúng ta ra về, họ để lại trong ta một tình cảm chân thành mà sâu sắc, khiến ta luôn ​nhớ đến họ và càng thêm yêu mến họ hơn.

    

Lời giải 2 :

Theo tôi nghĩ Nhật Bản được biết đến là một đất nước phải chịu những thiệt hại nặng nề của thiên tai, đặc biệt là động đất và sóng thần. Vậy mà con người nơi đây vẫn luôn tự tin và tràn đầy nghị lực sống. Không chỉ thế, Nhật Bản còn là một đất nước nổi tiếng về văn hóa, lịch sử và những thành tựu khoa học công nghệ,... Đến với Nhật Bản, chúng ta không khỏi ngưỡng mộ trước một môi trường trong lành và sạch đẹp đến kỳ diệu. Điều kì diệu ấy bắt nguồn từ chính ý thức của người dân Nhật Bản. Họ có ý thức rất tốt trong việc bảo vệ môi trường sống và chấp hành luật an toàn giao thông. Không chỉ có vậy, thái độ của người bán hàng, cách ứng xử trong đời sống hàng ngày, trong công việc của người dân Nhật Bản đều khiến những người được tiếp xúc cảm thấy dễ chịu. Người Nhật Bản đặc biệt mến khách. Khi chúng ta đến, họ chào đón ta nồng hậu, tiếp đón ta tử tế và lịch sự. Khi chúng ta ra về, họ để lại trong ta một tình cảm chân thành mà sâu sắc, khiến ta luôn nhớ đến họ và càng thêm yêu mến họ hơn.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK