Trang chủ Khác Lớp 7 giao thông là gì? tai nạn giao thông là gì?(đang cần gấp ạ) câu hỏi 6531392
Câu hỏi :

giao thông là gì? tai nạn giao thông là gì?(đang cần gấp ạ)

Lời giải 1 :

Giao thông là hệ thống di chuyển, đi lại của mọi người, bao gồm những người tham gia giao thông dưới các hình thức đi bộcưỡi động vật hoặc chăn gia súc, sử dụng xe đạpxe máyô tô hay các phương tiện giao thông khác, một cách đơn lẻ hoặc cùng nhau. Giao thông thường có tổ chức và được kiểm soát bởi cơ quan.

Tai nạn giao thông là sự việc rủi ro, bất ngờ xảy ra khi phương tiện giao thông đang di chuyển trên các tuyến đường bộ, đường sắt, đường thuỷ, đường hàng không, gây thiệt hại đến tính mạng, sỨc khoẻ con người, đến tài sản và phương tiện.

Lời giải 2 :

`@` Giao thông là hoạt động di chuyển của các phương tiện và người trong một khu vực nhất định, bao gồm đường bộ, đường sắt, đường thủy, đường hàng không và các hệ thống giao thông công cộng.

`@` Tai nạn giao thông là sự cố xảy ra trong quá trình di chuyển trên đường giao thông, tai nạn giao thông xảy ra rất nhiều , ảnh hưởng  tới tính mạng, sức khỏe của con người, động vật, ảnh hưởng đến tài sản, của cải vật chất...

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK