Trang chủ Khác Lớp 9 ngày thu phân là ngày bao nhiêu:))) nhiều ôg sai câu này chắc luôn câu hỏi 6531043
Câu hỏi :

ngày thu phân là ngày bao nhiêu:))) nhiều ôg sai câu này chắc luôn

Lời giải 1 :

Tiết Thu phân, theo lịch Trung Quốc cổ đại, tiết thu phân là khoảng thời gian bắt đầu từ khoảng ngày 23 hoặc 24 tháng 9 khi kết thúc tiết bạch lộ và kết thúc vào khoảng ngày 8 hoặc 9 tháng 10 trong lịch Gregory theo các múi giờ Đông Á khi tiết hàn lộ bắt đầu.

Ngày thu phân là ngày bắt đầu của tiết thu phân,thời gian diễn ra ngày thu phân rơi vào khoảng từ ngày 22 – 24 tháng 9 dương lịch, khi mặt trời gần Xích Đạo nhất trong năm và ngày đêm bằng nhau ở cả hai bán cầu

Lời giải 2 :

`+` Theo lịch âm, ngày thu phân là ngày bắt đầu của tiết thu phân, một trong 24 tiết khí trong năm.

`+`Theo lịch dương, ngày thu phân thường rơi vào khoảng từ ngày 22 đến 24 tháng 9, khi mặt trời gần xích đạo nhất và ngày đêm bằng nhau ở cả hai nửa cầu.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK