Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 ước mơ la điều tốt đẹp đối với tuổi thơ,em hãy viết 1 đoạn văn về điều đó với 10-15...
Câu hỏi :

ước mơ la điều tốt đẹp đối với tuổi thơ,em hãy viết 1 đoạn văn về điều đó với 10-15 dòng

Lời giải 1 :

→ Ước mơ là điều tốt đẹp và quan trọng đối với tuổi thơ của chúng ta. Nó là nguồn cảm hứng và động lực để chúng ta tiến lên, khám phá và thực hiện những điều mà chúng ta mong muốn. Trong tuổi thơ, ước mơ là những giấc mơ bay bổng, những khát vọng vô tận. Chúng ta có thể ước mơ trở thành những siêu anh hùng, những nhà khoa học tài ba, những nghệ sĩ tài năng hay những vận động viên xuất sắc. Ước mơ cũng giúp chúng ta phát triển tư duy sáng tạo và khám phá những khả năng tiềm ẩn trong bản thân. Ước mơ là những hình ảnh tươi sáng và màu mỡ trong tâm trí của chúng ta, khiến chúng ta cảm thấy hào hứng và đầy hy vọng. 

#hoanthanh

Lời giải 2 :

Tuổi thơ thì ai cũng có ước mơ và ước mơ của em là trở thành thầy giáo . Vì em muốn giảng dạy những điều hay ý đẹp cho những người học trò những mầm non của đất nước . Em muốn trở thành một thầy giáo vì bố em cugs la thầy giáo 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK