Trang chủ Ngữ văn Lớp 9 đoạn văn diễn dịch về sự cần thiết cố gắng học tập câu hỏi 6530069
Câu hỏi :

đoạn văn diễn dịch về sự cần thiết cố gắng học tập

Lời giải 1 :

Học tập không chỉ là việc tích lũy kiến thức mà còn là chìa khóa mở ra cánh cửa của tri thức và sự thành công. nên cố gắng học tập là rất cần thiết. Qua việc cố gắng học, chúng ta không chỉ trang bị bản thân với kỹ năng cần thiết mà còn phát triển tư duy, sự sáng tạo và lòng kiên nhẫn. Học tập là quá trình liên tục khám phá và hiểu biết về thế giới xung quanh, giúp chúng ta tự tin hơn khi đối mặt với thách thức và đồng thời tạo nên nền tảng vững chắc cho sự nghiệp và tương lai. Điều này làm cho việc cố gắng học trở nên cần thiết, không chỉ là trách nhiệm cá nhân mà còn là đầu tư quý báu cho bản thân. Có cố gắng học tập, ta mới thấy, thế giới quanh ta rộng lớn và tri thức của ta hạn hẹp đến nhường nào. 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK