Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 Dich bài giúp em aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa55 1 What time does the nature programme start? Dad: Are you going to watch th
Câu hỏi :

Dich bài giúp em aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

image

Dich bài giúp em aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa55 1 What time does the nature programme start? Dad: Are you going to watch th

Lời giải 1 :

Trans:

`1.`  Chương trình thiên nhiên bắt đầu lúc mấy giờ?

`-` Bố: Tối nay con có định xem chương trình thiên nhiên sau bữa tối không, Catherine?

`-` Catherine: Vâng có ạ, con nghĩ nó bắt đầu lúc 7 giờ 30, phải không, bố?

`-` Bố: Để bố kiểm tra... Ồ, nó chiếu ngay sau chương trình thể thao sáu giờ ba mươi, thực ra là bảy giờ mười. Chúng ta có thể ăn tối sớm hơn bình thường nếu con muốn.

`-`Catherine: Thế thì tuyệt ạ!

`2.`  Diana đang nói chuyện với ai trên điện thoại di động của cô ấy thế?

`-`Cậu bé: Mẹ ơi, Diana đang gọi điện cho ai thế? Có phải chị/em ấy đang gọi cho dì Christine để mượn xe đạp của dì ấy không?

`-` Mẹ: Chị/Em ấy đang hỏi bạn, Sarah, con gái của hàng xóm của chúng ta, về một số bài tập toán. Con đã làm xong bài tập chưa?

`-` Cậu bé: Con đang làm một dự án với David, mẹ nhớ chứ? Cậu ấy sẽ đến muộn hơn một chút cho nên chúng ta có thể làm việc ở đây.

`-`Mẹ: Ồ, mẹ có nhớ. Con đã kể cho mẹ nghe về David.

Lời giải 2 :

`color {purple}{#0209}`


image

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK