Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Bài 1: Viết 1 đoạn văn khoảng 5-7 câu giới thiệu về "Đồng Tháp Mười mùa nước nổi". Trong đoạn...
Câu hỏi :

Bài 1: Viết 1 đoạn văn khoảng 5-7 câu giới thiệu về "Đồng Tháp Mười mùa nước nổi". Trong đoạn văn sử dụng dấu chấm phẩy và thành ngữ ( gạch chân thành ngữ và dấu chấm phẩy ) Giúp mình với

Lời giải 1 :

“Đồng Tháp Mười mùa nước nổi” là một cảnh đẹp hùng vĩ và độc đáo của miền Tây sông nước. Nơi mà cuộc sống và thiên nhiên hòa quyện vào nhau một cách hài hòa. Khi mùa nước nổi, vùng đất này chìm trong biển nước mênh mông, tạo nên một khung cảnh tuyệt vời không thể nào quên. Đây là lúc mà người dân nơi đây bắt đầu một mùa săn bắt và thu hoạch hải sản phong phú, nhưng cũng không kém phần khó khăn. Cụm từ “chìm trong biển nước” không chỉ mô tả vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn thể hiện sự thích nghi và kiên trì của con người trước thách thức của tự nhiên. Cuộc sống ở đây vừa khắc nghiệt, vừa đầy màu sắc. Và chính điều này đã tạo nên nét đặc trưng riêng biệt cho “Đồng Tháp Mười mùa nước nổi”

5*+ctlhn nhaa

chúc em học tốt!!!

`color{ pink }{ Tlam } `

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK