Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 nhớ là đủ 200 từ nha, ko cop mạng, k chép chat GPT, đọc kỹ ycau đềyog XII. Write a...
Câu hỏi :

nhớ là đủ 200 từ nha, ko cop mạng, k chép chat GPT, đọc kỹ ycau đề

image

nhớ là đủ 200 từ nha, ko cop mạng, k chép chat GPT, đọc kỹ ycau đềyog XII. Write a paragraph (200 words) about what you are going to do this summer vacation. (

Lời giải 1 :

Đáp án:

I had a wonderful summer vacation at Vung Tau with my family last year. It took us about 2 hours to go there by car. However, we did not feel tired because we were very excited. Vung Tau beach was very large and beautiful. The waves were quite strong. My sister and I went swimming while my parents stayed on the shore to sunbathe. In the afternoon, my family went for a walk to see the sunset. We also took a lot of photos. After that, we went to a famous local restaurant to have dinner. The food was very tasty but not so expensive. On the next day, my family visited the seafood market to buy some seafood. I also bought some souvenirs for my friends. We returned home after spending 2 days in Vung Tau. Although the trip was short, I felt very happy. Hopefully, we can go back there again in the future.

Giải thích các bước giải:

Tôi đã có một kì nghỉ hè tuyệt vời tại Vũng Tàu với gia đình của tôi hồi năm ngoái. Chúng tôi mất khoảng 2 giờ để di chuyển đến đó bằng ô tô. Tuy nhiên, chúng tôi không hề cảm thấy mệt mỏi vì chúng tôi đã rất hào hứng. Bãi biển Vũng Tàu rất rộng và đẹp. Những con sóng biển khá mạnh. Trong khi chị gái tôi và tôi đi bơi thì bố mẹ chúng tôi ở trên bờ và tắm nắng. Vào buổi chiều, gia đình chúng tôi đi dạo để ngắm hoàng hôn. Chúng tôi cũng đã chụp được rất nhiều hình. Sau đó, chúng tôi đã đến một nhà hang địa phương nổi tiếng để ăn tối. Đồ ăn ở đó rất ngon và có giá cả phải chăng. Sang ngày hôm sau, chúng tôi đã đến chợ hải sản để mua một ít hải sản. Tôi cũng mua một vài món quà lưu niệm cho bạn bè của mình. Chúng tôi trở về nhà sau 2 ngày ở Vũng Tàu. Mặc dù chuyến đi khá ngắn nhưng tôi cảm thấy rất vui vẻ. Hy vọng chúng tôi có thể đến đó lần nữa trong tương lai.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK