Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 viết đoạn văn tả địa điểm du lịch (5 câu để viết) 1:name of the attraction ... 2:where it is?...
Câu hỏi :

viết đoạn văn tả địa điểm du lịch (5 câu để viết) 1:name of the attraction ... 2:where it is? 3:how can you get there?by... 4:what is speal about at IT has .... the peale...fool 5:what can you do there}we can giúp tui điiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

Lời giải 1 :

Last summer we had the opportunity to visit Da Lat. Our trip lasted three days and 2 nights. Da Lat’s weather is cool and pleasant. Completely different from the heat of summer. It is said that Da Lat’s weather is like a teenage girl’s personality, changing erratically. You will not find it strange to see fleeting rains in the afternoons here. We visited the fields of immense flowers. I like hydrangeas the most. Walking among the flowers I felt like I was lost in a fairyland. Couples often take pictures at lonely trees. It got its name because a large land had only one tree there. Watching the sunset here is very beautiful. Dalat has very unique cafes. This is one of the check-in locations not to be missed. This city can be said to be beautiful with no dead corners. Just one rotation also has a virtual live image. The people here are extremely friendly. I really like Da Lat. I think this summer I will come here again.

Dịch:

Mùa hè năm ngoái chúng tôi có dịp đến thăm Đà Lạt. Chuyến đi của chúng tôi kéo dài ba ngày 2 đêm. Thời tiết của Đà lạt mát mẻ và dễ chịu. Khác hoàn toàn so với cái nóng của mùa hè. Người ta nói thời tiết Đà lạt như tính cách của cô gái mới lớn, thay đổi thất thường. Bạn sẽ không thấy xa lạ khi bắt gặp những cơn mưa thoáng qua vào những buổi chiều ở đây. Chúng tôi đến thăm những cánh đồng bạt ngàn hoa. Tôi thích nhất hoa cẩm tú cầu. Bước đi giữa những khóm hoa tôi tưởng như mình đang lạc ở chốn thần tiên. Những đôi tình nhân thường chụp ảnh tại nơi có cây cô đơn. Nó có tên gọi như vậy bởi vì một vùng đất lớn chỉ có duy nhất một cái cây ở đó. Ngắm hoàng hôn ở đây rất đẹp. Đà Lạt có những quán cà phê được thiết kế rất độc đáo. Đây là một trong những địa điểm check in không thể bỏ qua. Thành phố này có thể nói là đẹp không có góc chết. Chỉ một cái xoay người cũng có ảnh sống ảo. Con người ở đây thì vô cùng thân thiện. Tôi rất thích Đà Lạt. Tôi nghĩ mùa hè năm nay tôi sẽ đến đây một lần nữa.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK