Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 viết 1 đoạn văn khoảng 4-5 câu về hình tượng Thánh Gióng, trong đó có sử dụng thành ngữ "...
Câu hỏi :

viết 1 đoạn văn khoảng 4-5 câu về hình tượng Thánh Gióng, trong đó có sử dụng thành ngữ " độc nhất vô nhị " hoặc có một không hai "

Lời giải 1 :

Viết `1` đoạn văn khoảng `4-5` câu về hình tượng Thánh Gióng, trong đó có sử dụng thành ngữ " độc nhất vô nhị " hoặc có một không hai "

`=>` Trong truyền thuyết lịch sử Việt Nam, có rất nhiều anh hùng mạnh mẽ, dứt khoát, luôn luôn tìm cách bảo vệ quê hương, đất nước, hi sinh thân mình cho đến giọt máu cuối cùng. Thánh Gióng cũng thế, ngài là một vị anh hùng độc nhất vô nhị mà em từng biết, sinh ra, ngài đã mang giọt máu vô cùng quý báu, dường như thánh gióng sinh ra để cứu lấy dân chúng khỏi ách nô lệ của giặc. Em rất là thích vị anh hùng này, chắc hẳn rằng một số bạn cũng thích giống như em, thánh gióng đúng là một vị anh hùng có một không hai mà em từng biết.

˚ 𝕿𝖍𝖊𝖆・$\mathbb{Lianna3212}$ ༓・*˚͙`

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK