Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Đề bài: Viết một bài văn trải nghiệm ấn tượng về thầy cô bạn bè(hong mạng nha cảm ơn nhiều)...
Câu hỏi :

Đề bài: Viết một bài văn trải nghiệm ấn tượng về thầy cô bạn bè(hong mạng nha cảm ơn nhiều)

Lời giải 1 :

`color{red}{#mt}`

`@` Bạn tham khảo:

 Tôi đã có rất nhiều trải nghiệm ấn tượng về thầy cô hoặc bạn bè. Nhưng tôi có `1` trải nghiệm ấn tượng nhất với bạn bè.

 Câu chuyện xảy ra hơn `2` tháng rồi, nhưng mỗi lần nhớ lại, tôi vẫn thấy mọi điều vẫn hiện lên thật rõ rệt. Đó là cùng bạn diễn đêm Halloween tại trung tâm.

 Hôm ấy, chiều tà về, lúc đó đã đi học về, tôi đang thay đồ, thì bạn tôi nó sang rủ, vì chưa thay xong nên ngồi chờ. Khi xong rồi, hai đứa cùng đi bộ đến đó. Cảnh tượng trước mặt thật ảo diệu, kinh dị, đáng sợ nhưng tôi ko sợ. Tôi đi vào phòng thay đồ, còn con bạn nó ngồi lại chỗ nó ngồi. Vô phòng thì con em, bạn tôi, và mấy anh chị lớp lớn học cùng lớp tôi. Tôi bước vô thì cô quản ở đó đưa tôi `1` bộ đồ chuẩn bị múa và một cái mặt nạ. Tôi mặc vào nhưng chưa đeo mặt nạ. Tôi đi ra chơi với anh mà tôi hay chơi cùng. Trò chuyện một lúc thì đã vô màn diễn. Sau đó chỉ là màn diễn kinh dị bình thường. Xong đi xuống, nhưng riêng tôi phải lên thay đồ để các lớp kia diễn xong rồi hóa trang. Khi diễn xong, tôi đi theo hàng lên sân khấu. Diễn `1` hồi, lại đi xuống. Đợi thêm `1` trình diễn nữa mới xong. Rồi đã được cho về.

 Hôm ấy là ngày trải nghiệm cùng bạn và anh chị tôi cũng là ngày vui nhất của tôi.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK