Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 Viết đoạn văn về một loại hình nghệ thuật mà em thích bằng tiếng anh Nhanh với ạ ngắn cg...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn về một loại hình nghệ thuật mà em thích bằng tiếng anh Nhanh với ạ ngắn cg đc nhưng nhanh giúp t vs:((

Lời giải 1 :

One of the forms of art that I love is painting. Why do I like that? Simply because it is my hobby and passion. It helps me a lot such as: Training memory, improving observation ability, enhancing imagination, helping me to be excited, love life, helping the brain function naturally. The process of painting helps me think multi-dimensionally and the painting is an expression of emotions
Painting is an art form like music and dance and it expresses human emotions. Painting is the expression of an individual's inner feelings. Looking at that work, we can see the mood and thoughts of a person.

Dịch:

`+ ` Một trong những loại hình nghệ thuật mà tôi yêu thích là vẽ tranh. 

`+` Nó là sở thích và đam mê của tôi.

`+` Các lợi ích: Rèn luyện trí nhớ,cải thiện khả năng quan sát, nâng cao khả năng tưởng tượng, giúp tôi phấn chấn, yêu đời, giúp não hoạt động tự nhiên. Quá trình vẽ tranh giúp tôi suy nghĩ đa chiều và bức tranh là sự thể hiện cảm xúc .

`+` Kết : Hội họa là một loại hình nghệ thuật giống như âm nhạc, múa và nó thể hiện cảm xúc của con người. Vẽ tranh là sự thể hiện cảm xúc nội tâm của cá nhân. Nhìn vào tác phẩm đó ta có thể thấy được tâm trạng, suy nghĩ của một con người.

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK