Trang chủ Tiếng Anh Lớp 9 Nhật ký Dấu trang Hồ sơ Google t mer 5W X X The Let's review J Unit 9 lo Cửa...
Câu hỏi :

làm hộ mình bài này nhé cảm ơn

image

Nhật ký Dấu trang Hồ sơ Google t mer 5W X X The Let's review J Unit 9 lo Cửa sổ Trợ giúp m/uploads/booking document/img/document-1661095712.pdf X I Google

Lời giải 1 :

1/Although Martin may not be very good at English, he still manages to communicate with foreigners.

Trong câu trên, Although được sử dụng để diễn tả một sự tương phản hoặc một điều kiện đối lập. Nó được sử dụng để chỉ ra rằng dù Martin không giỏi tiếng Anh, anh ấy vẫn có thể giao tiếp với người nước ngoài. Although có nghĩa là mặc dù hoặc dù cho. Câu sau Although thường đi kèm với một mệnh đề phụ diễn tả điều kiện hoặc tình huống đối lập. Trong trường hợp này, mệnh đề phụ là he still manages to communicate with foreigners.

2/Old people have to accept the difficulty of learning foreign languages.

Have to accept sth: Phải chấp nhận thứ gì đó.

 S + have to + V inf.

3/Tom has only made a little progress at school.

Trong câu trên, Tom hasnt made much progress at school có nghĩa là Tom không tiến bộ nhiều ở trường. Để diễn đạt ý này theo cách khác, chúng ta có thể sử dụng Tom has only made a little progress at school. Only ở đây được sử dụng để chỉ ra rằng Tom chỉ tiến bộ một chút ở trường.

4/I think not only is English the easiest language to learn, but it also provides the shortest path to open the door to the world.

Trong câu trên, I think English is the easiest language to learn and its the shortest way to open the door to the world diễn tả ý kiến của người nói rằng tiếng Anh là ngôn ngữ dễ nhất để học và cung cấp con đường ngắn nhất để mở cánh cửa ra thế giới. Cấu trúc not onlybut also được sử dụng để kết hợp hai ý kiến hoặc sự so sánh trong câu.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK