Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 * Đóng vai một hướng dẫn viên du lịch, giới thiệu khái quát về biển đảo quê hương Thanh Hóa...
Câu hỏi :

* Đóng vai một hướng dẫn viên du lịch, giới thiệu khái quát về biển đảo quê hương Thanh Hóa : cứu mik vs

Lời giải 1 :

Việt Nam có rất nhiều cảnh đẹp. Vì đường bờ biển dài nên mỗi vùng đất đều là những nơi có những cảnh đẹp. Thanh Hóa cũng là một trong những nơi đó. Bờ biển Thanh Hóa dài 102km, ngoài biển có các đảo nổi, đảo chìm như Hòn Nẹ, Hòn Mê và bán đảo Nghi Sơn. Biển ở nơi đây đã gắn bó với người Việt cổ xứ Thanh. Sống trong môi trường biển, những cư dân biển tỉnh Thanh qua nhiều thế hệ đã sáng tạo và lưu giữ nhiều di sản văn hóa truyền thống có giá trị mang đậm dấu ấn biển khơi. Mỗi khu vùng biển đều mang những vẻ đẹp riêng. Mặt biển mênh mang và tưởng tượng ở phía xa tít tắp kia, đại dương đang thì thầm điều gì đó thật ngọt ngào với bầu trời. Và đem lại cho nhiều nguồn lợi du lịch biển nơi đây.  

cho mik 5 sao nah

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK