Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Em có đồng tình với quan niệm Hạnh phúc là nền tảng cuộc sống, là khởi nguồn giúp bạn thành...
Câu hỏi :

Em có đồng tình với quan niệm Hạnh phúc là nền tảng cuộc sống, là khởi nguồn giúp bạn thành công hơn chứ không phải điều ngược lại không? Vì sao? (Trình bày thành một đoạn văn diễn dịch khoảng 5-7 câu)

Lời giải 1 :

`#24`

Em hoàn toàn đồng ý với quan niệm rằng hạnh phúc là nền tảng cuộc sống và là khởi nguồn giúp chúng ta thành công hơn. Hạnh phúc không chỉ là trạng thái tâm lý thoải mái và vui vẻ, mà còn là một trạng thái tinh thần mạnh mẽ và đầy năng lượng. Khi chúng ta cảm thấy hạnh phúc, chúng ta có động lực và sự tự tin để đối mặt với những thách thức và khó khăn trong cuộc sống.Hơn nữa, hạnh phúc là nguồn cảm hứng và sức mạnh để chúng ta vượt qua khó khăn và thất bại.Mọi thành công và thành tựu đều không có ý nghĩa nếu chúng ta không cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với những gì chúng ta đã đạt được.Cuối cùng,hạnh phúc là điều quan trọng nhất và là nền tảng để chúng ta xây dựng cuộc sống ý nghĩa và thành công.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK