Trang chủ Khác Lớp 7 nơi ở là không gian của riêng em nên không cần phải sắp xếp gọn gàng ngăn nắp.Sắp xếp đồ...
Câu hỏi :

nơi ở là không gian của riêng em nên không cần phải sắp xếp gọn gàng ngăn nắp.Sắp xếp đồ dùng cá nhân làm mất thời gian của em,chỉ cần để vật dụng cá nhân sao cho tiện dụng.ủng hộ hai ý kiến này

Lời giải 1 :

Em không đồng tình với ý kiến "Nơi ở là không gian của riêng em nên không cần phải sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp".Theo em, dù là không gian riêng cũng phải sắp xếp thật gọn gàng, ngăn nắp. Vì việc sắp xếp, dọn dẹp là một thói quen tốt mang lại nhiều lợi ích cho chúng ta, giúp ta có thể tìm được đồ mình cần một cách dễ dàng, rèn luyện khả năng tự lập, khi phòng ốc gọn gàng thì tâm trạng cũng vui vẻ, tích cực hơn. Em không đồng ý với ý kiến "Sắp xếp vật dụng cá nhân làm mất thời gian của em. Chỉ cần để vật dụng cá nhân sao cho tiện sử dụng" .Vì mặc dù tốn thời gian nhưng sẽ giúp không gian của mình đẹp hơn, gọn gàng hơn.

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK