Trang chủ GDCD Lớp 12 Cho mình hỏi là Ông S và Bà T kết hôn và họ có số tiền chung là khoảng 2...
Câu hỏi :

Cho mình hỏi là Ông S và Bà T kết hôn và họ có số tiền chung là khoảng 2 tỉ và không ít lâu Bà T sinh được 2 đứa con là C và D Không ít lâu Ông S ngoại tình với Bà N và sau 1 khoảng thời gian ngoại tình và bị Bà T bắt được nhưng Bà T không đánh ghen hay tố cáo Bà N cả và cho Ông S và Bà N cưới nhau Sau 1 khoảng thời gian sau Ông S và Bà N cưới nhau Ông S và Bà T xây nhà khoảng 1 tỉ và đứng tên cả 2 Ông Bà S và N và ít lâu sau cũng sinh được 2 đứa con là M và N Ông S có công tác xa nhà không may bị tai nạn qua đời mà không kịp viết di chúc vậy tài sản của Ông S được chia như thế nào

Lời giải 1 :

$-$ Trong trường hợp này $C$ , $D$ , $M$ , $N$ đều là con của ông $S$ nên tài sản của ông trước khi qua đời sẽ được chia đều cho các con của ông $S$ . 

Lời giải 2 :

vì c,d,m,n trước khi ông qua đời thì đó vẫn là con của ông nên ông viết di chúc sẽ được chia đề cho 4 người con của ông 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK