Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 viết đoạn văn ghi lại cảm xúc của em về bài thơ bức tranh quê của thu hà câu hỏi...
Câu hỏi :

viết đoạn văn ghi lại cảm xúc của em về bài thơ bức tranh quê của thu hà

Lời giải 1 :

`#17`

Bài thơ "Bức tranh quê" của Thu Hà đã khiến em cảm thấy rất xúc động và nhớ về quê hương của mình.Từng câu chữ trong bài thơ đều gợi lên trong em một số hình ảnh tươi đẹp của quê hương,những cánh đồng xanh,những con đường mòn mỏi và những ngôi nhà cũ kĩ.Qua những chi tiết đơn giản đó chúng ta có thể thấy được tình yêu mà tác giả dành cho quê nhà.Nó như một lời nhắc nhở của tác giả về giá trị của một cuộc sống giản dị,bình yên.Em cảm thấy đây là một bài thơ rất ý nghĩa và gợi cho người đọc,người nghe những hình ảnh đặc sắc của quê nhà.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK