Trang chủ Khác Lớp 7 Sory ah em cần dịch hộ em dk ah em ko dịch dc chữ nên nhờ dịch hộ ah Em...
Câu hỏi :

Sory ah em cần dịch hộ em dk ah em ko dịch dc chữ nên nhờ dịch hộ ah

image

Sory ah em cần dịch hộ em dk ah em ko dịch dc chữ nên nhờ dịch hộ ah Em sẽ còn khá hơn biệt chưng nao môi qua Đặc điểm của thầy Duy- san con được thể hi

Lời giải 1 :

 + Đặc điểm cảu thầy Đuy-sen còn được thể hiện qua mối quan hệ giữa các nhân vật khác. Đối với học trò thì thầy coi các em như người thân trong gia đình, lo lắng, quan tâm, chăm sóc các em. Đối với bọn nhà giàu thì thầy phớt lờ lời nói của chúng.

+ Từ lời nói đến hành động của thầy Đuy-sen đều xuất phát từ trái tim, tấm lòng nhân hậu của thầy. Những đứa trẻ nơi đây đứa nào cũng yêu mến thầy vì tấm lòng nhân từ, vì những ý nghĩa tốt lành, vì những ước mơ của thầy về tương lai của chúng tôi.

+ Nhà văn Ai-tơ-ma-tốp đã viết nên chuyện ngắn dưới dạng hồi ức chân thực, cảm động, kết cấu chuyện lồng chuyện tạo ra sự hấp dẫn với người đọc.

+  " Người thầy đầu tiên" đã để lại trong lòng người đọc ấn.

`#klyy~`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK